9 เครื่องใช้สำนักงานที่จำเป็นสำหรับการเพิ่มผลผลิตในการทำงาน!

iHerb promo code

คุณรู้หรือไม่ว่าถ้าคุณให้ความสำคัญกับอุปกรณ์และวัสดุสำนักงานคุณสามารถช่วยให้พนักงานของคุณมุ่งเน้นไปที่การทำงานและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

พนักงานประมาณ 60% ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและสภาพแวดล้อมดีขึ้นและให้พื้นที่ผ่อนคลายเก้าอี้นั่งสบายบรรยากาศสบาย ๆ ที่ทำให้พวกเขารู้สึกดีเกี่ยวกับการทำงาน

ดังนั้นเพื่อดึงดูดพนักงานให้ทำงานอย่างเพียงพอและใช้เวลามากขึ้นที่โต๊ะทำงานของพวกเขามากกว่าภายนอกให้ปรับปรุงตกแต่งภายในสำนักงานของคุณทันที!

อุปกรณ์สำหรับโต๊ะทำงานที่เหมาะสมจะมอบความคิดสร้างสรรค์ความสุขความกล้าหาญและประสิทธิภาพในการทำงาน

เพื่อให้พนักงานของคุณทำงานได้ดีที่สุดในการทำงานและเพื่อนำผลลัพธ์ที่ได้มาจากสีสันการบินค้นหารายการสินค้าราคาประหยัดที่น่าสนใจด้านล่างซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับผลตอบแทนที่ดีที่สุด

เลื่อนด้านล่างต่อไปเพื่อค้นหา คุณสามารถทำให้สำนักงานทั้งหมดเหล่านี้จำเป็นต้องซื้อของจำเป็นพร้อมอยู่ในสำนักงานของคุณโดยซื้อจากสำนักงานของ Officemate Thailand


1. อุปกรณ์สำหรับโต๊ะทำงาน - 80% ของงานที่จัดการที่โต๊ะทำงาน


เริ่มต้นการค้นหาของคุณด้วยพื้นฐานที่แท้จริง ตกแต่งโต๊ะด้วยของใช้จำเป็นเช่นนำปากกาเทปปากกาเน้นข้อความคลิปหนีบกระดาษกรรไกรถังขยะและอื่น ๆ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ต้องมีในโต๊ะทำงานและสิ่งนี้จะช่วยให้พนักงานนั่งที่โต๊ะทำงานของพวกเขาได้ สำหรับรายการเล็ก ๆ เหล่านี้ สามารถสร้างสรรค์ในที่ทำงานจดบันทึกและมีความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับธุรกิจประจำวันทั่วไป

2. เทคโนโลยี - สำนักงาน 90% ทำงานบนอินเทอร์เน็ต


สำนักงานจะไม่สมบูรณ์ถ้าคุณไม่มีรายการที่จำเป็นและเทคโนโลยีขั้นสูง จากการมีแท็บเล็ตโทรศัพท์มือถือแล็ปท็อปและคอมพิวเตอร์หรือเดสก์ท็อปจะช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้นและมีความสมดุลระหว่างบัญชีธนาคารของคุณและเปิดตัวแคมเปญการตลาด

นอกเหนือจากการนำเสนอฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยมแล้วคุณต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียรเพื่อให้สามารถใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างราบรื่น ในขณะที่เครื่องพิมพ์สแกนเนอร์ก็มีผลบังคับใช้อย่างเท่าเทียมกัน

3. Office Furniture & Storage - สำนักงาน 95% ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่ดี


เฟอร์นิเจอร์สำนักงานน่าจะเป็นที่ที่คุณนั่งทำงานทุกอย่าง ดังนั้นเมื่อคุณเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณต้องมองหาความสะดวกสบายก่อนเลือกใช้โต๊ะทำงานที่ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นและให้พื้นที่ที่ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นและให้ความรู้สึกเป็นมืออาชีพมากขึ้น

4. กระดาษ - 50% ของสำนักงานยังคงต้องการ


แน่นอนว่าในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จคุณต้องจดบันทึกไว้และนั่นคือสาเหตุที่คุณต้องใช้โน๊ตบุ๊คสมุดโน้ตกระดาษโน้ตและกระดาษสำหรับติดไว้ในเครื่องพิมพ์ ตุนของใช้สำนักงานที่จำเป็นและเก็บไว้ที่โต๊ะทำงานของคุณเพื่อให้ทุกครั้งที่คุณรู้สึกอยากเขียนหรือจดบันทึกอะไรคุณต้องเติมให้เต็ม

5. แอพและซอฟต์แวร์ - 70% Office ต้องการแอปและซอฟต์แวร์


ดังนั้นนอกเหนือจากการมีอุปกรณ์คุณยังต้องมีแอพและซอฟต์แวร์เพื่อจัดการธุรกิจของคุณและจัดการงานต่าง ๆ เช่นการชำระใบแจ้งหนี้การดูแลเว็บไซต์การติดตามการชำระเงินหรือการนัดหมายลูกค้าการจัดการสื่อสังคมและการจัดการภาษี

6. อุปกรณ์องค์กร - สำนักงาน 40% ต้องการ


เมื่อคุณมีโต๊ะทำงานที่จัดการแล้วจะช่วยในการจัดการงานของคุณง่ายขึ้น รักษาโต๊ะทำงานของคุณให้สะอาดด้วยการจัดหาอุปกรณ์ที่เป็นระเบียบเช่นการซื้ออุปกรณ์เย็บเล่มคลิปเครื่องผูกการจัดการเอกสารงานพิมพ์ ฯลฯ คุณสามารถมีโฟลเดอร์แฟ้มภาชนะที่แขวนที่ช่วยให้คุณเก็บสิ่งสำคัญเช่นไฟล์บุคลากรหรือเอกสารทางกฎหมาย

7. อุปกรณ์เครื่องเขียนและจดหมาย - สำนักงาน 35% ต้องการ


การส่งอีเมลใบแจ้งหนี้ paychecks การชำระเงินข้อเสนอและเอกสารสำคัญอื่น ๆ ทำให้งานง่ายขึ้น ตุนโต๊ะทำงานของคุณด้วยสิ่งที่จะส่งเช่นถ้าคุณไม่ได้ส่งแบบดิจิทัลคุณจะต้องมีซองจดหมายประทับตราไปรษณีย์เพื่อส่งได้อย่างง่ายดาย

8. การติดตามเวลาและการวางแผน - พนักงาน 50% เรียกร้อง


เมื่อคุณเต็มไปด้วยกลุ่มของงานและคุณต้องจัดการอย่างเดียวดายแล้วคุณต้องมีคนที่จะเตือนคุณของงานหรือคุณต้องการเตือนความจำ คุณสามารถทำเครื่องหมายทุกอย่างในปฏิทินสำนักงานและซิงค์กับโทรศัพท์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเหตุการณ์สำคัญและงานต่างๆ เราขอแนะนำให้คุณซื้อปฏิทินหรือนักวางแผนที่คุณสามารถแขวนบนผนังและติดตามการนัดหมายทั้งหมดกำหนดเวลาและรายการทั้งหมดที่ต้องทำ

9. อุปกรณ์สำหรับแขวน - สำนักงาน 20% จำเป็นต้องใช้



นอกจากนี้ให้ความสนใจกับการทำให้สำนักงานของคุณดึงดูดด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่สามารถช่วยให้พนักงานทำงานในรูปแบบอื่นได้ คุณสามารถเก็บหมุด, รูปขนาดย่อ, แขวนป้าย, ภาพถ่าย, ศิลปะ, ปฏิทินและโน้ตสำคัญโดยแขวนไว้บนกระดานนุ่มบนโต๊ะทำงานของคุณ

ดังนั้นจำไว้เสมอว่ามันเป็นวิธีการสร้างรากฐานของสำนักงานของคุณ!

ซื้อสิ่งจำเป็นสำหรับสำนักงานข้างต้นทั้งหมดโดยใช้ ส่วนลด King Power 2019  และประหยัดมากมายในการซื้อของคุณ ทำรายการสิ่งของที่สำนักงานของคุณต้องการจากด้านบนแล้วสต็อกสินค้าตอนนี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่: https://blog.collectoffers.com/2019/07/01/9-quintessential-office-supplies-for-better-productivity-at-work/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 Best Boutique Camping Sites in Thailand For Luxury Trip

ถลางมณีคราม - ตลาดน้ำแห่งใหม่ในภูเก็ต

Quick Insights Of On-Going Women’s FIFA World Cup 2019