คู่มือฉบับย่อเกี่ยวกับ Cartoon Network Amazone - สวนน้ำที่ดีที่สุดของประเทศไทย!

Image result for Cartoon Network Amazone thailand

เนื่องจากวันหยุดฤดูร้อนแฝงตัวอยู่รอบมุมคุณต้องวางแผนว่าจะใช้จ่ายอย่างไรให้ดี ในขณะที่ถ้าคุณกำลังคิดว่าจะไปที่ไหนและควรทำอะไรฉันได้รับคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย หากไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทยซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั่วโลกบล็อกนี้จะยังคงช่วยเหลือคุณในการทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นจุดหมายปลายทางที่แปลกใหม่

ประเทศไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหรือจุดพักผ่อนสุดสัปดาห์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสถานที่สำคัญสัญลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าอัศจรรย์สวนสนุกที่เต็มไปด้วยธีมและพื้นที่ชายฝั่งทะเลและชายหาดที่เงียบสงบ หากคุณกำลังคิดที่จะใช้ช่วงวันหยุดฤดูร้อนด้วยวิธีที่สนุกและน่าตื่นเต้นที่สุดในประเทศไทยการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมซอนเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม

Cartoon Network Amazone เป็นสวนน้ำแห่งแรกในโลกที่ตั้งอยู่ห่างจากพัทยาใต้ 15 กิโลเมตร มันเป็นสถานที่ที่สนุกกับการเยี่ยมชมกับเด็ก ๆ หากคุณกำลังพักผ่อนในประเทศไทยกับลูก ๆ ของคุณคุณต้องพาพวกเขาไปที่สวนสนุกและความบันเทิงแห่งนี้

ด้วยสัญลักษณ์รูปแบบของดิสนีย์และเครื่องเล่นน้ำที่โดดเด่นสามสิบตัวการ์ตูนเน็ตเวิร์คอเมโซนนำเสนอแหล่งน้ำที่ทันสมัยพร้อมกับรายการบันเทิงและศูนย์อาหารมากมาย มีพื้นที่แยกต่างหากสำหรับเด็กและผู้ใหญ่และมีกิจกรรมสนุก ๆ กว่า 150 รายการให้คุณเพลิดเพลินที่นี่รวมถึงสไลด์น้ำตกฟรีท่อลูปโซนผจญภัยและรถไฟเหาะตีลังกา

ในโพสต์บล็อกนี้ฉันได้รวบรวมคำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมในสวนน้ำแห่งนี้ ข้ามไปยังจุดด้านล่างเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม แต่ก่อนที่จะอ่านไปยังจุดต่างๆ!

สิ่งที่จะแพ็คสำหรับการพักผ่อนในสวนน้ำ?

ชุดว่ายน้ำ: ชุดว่ายน้ำยอดนิยมคือสิ่งที่คุณควรไปเที่ยวพักผ่อนในสวนน้ำเพราะเสื้อผ้าเหล่านี้ทำจากผ้าซับน้ำที่รวดเร็ว

ครีมกันแดด: สวนน้ำหมายถึงการเพลิดเพลินกับการขี่และเล่นสไลเดอร์ภายใต้แสงอาทิตย์ ดังนั้นการปกป้องครีมกันแดดของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ผ้าขนหนู: ผ้าขนหนูมีความสำคัญและให้แน่ใจว่าคุณบรรจุผ้าเช็ดตัวหนึ่งหรือสองผืนเพราะอาจมีราคาแพงในสวนน้ำ

เสื้อผ้าพิเศษ: พกติดตัวคู่กับคุณเสมอเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในกรณีฉุกเฉิน

ดังนั้นสิ่งเหล่านี้คือสิ่งของที่ต้องพกติดตัวขณะเดินทางไปสวนน้ำ หากคุณกำลังเดินทางมาประเทศไทยเพื่อการพักผ่อนและการเดินทางไปที่สวนสนุกและความบันเทิงนี้เป็นรายการท่องเที่ยวของคุณ แต่คุณลืมที่จะพกสิ่งของที่มีประโยชน์คุณไม่ต้องกังวลเพราะ Klook Thailand จะช่วยให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ปลอดภาษีที่ ลดราคาที่ดีที่สุด สิ่งที่คุณต้องทำคือเพียงแค่ใช้มัน ส่วนลด klook รหัสจะช่วยให้คุณประหยัดได้มากในการซื้อทุกครั้ง

ตอนนี้กลับมาที่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของ Cartoon Network Amazone ลองดูที่จุดต่อไปนี้ -


Alien Attack


เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความตื่นเต้นในการปั๊มอะดรีนาลีนที่น่าตื่นเต้น Alien Attack คือสาดผมที่มีพลังและหยดลงไปตามแนวโค้งของป่า เมื่อคุณข้ามกระสวยอวกาศมืดมนทั้งสามลงคุณจะเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของชายฝั่งทะเลบางเสร่ คุณจะถูกผลักจากความสูงประมาณ 82 ฟุต ด้านบนได้รับแรงบันดาลใจจากตำนาน Ben 10 Omniverse จากที่ที่คุณจะเปิดใช้งาน Omnitrix ของคุณและจะลดการบิดของป่า


XLR8 – TOR

Image result for Cartoon Network Amazone thailand XLR8 – TOR

มันเป็นหนึ่งในเส้นทางที่สูงที่สุดและสูงที่สุดในเอเชีย XLR8 - TOR ผลักลงไปในแนวดิ่ง 18 ม. ด้วยความเร็วที่ไม่สามารถจินตนาการได้ ในไม่กี่วินาทีคุณจะดำน้ำในน้ำเพราะมันเร็วมากจนคุณไม่มีเวลาแม้แต่จะกรีดร้อง


Omnitrix



เหมือนกับ Omnitrix ที่แท้จริงคุณจะได้รับการปรับให้มีเฉดสีที่แตกต่างกัน มีคนสี่คนที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับสไลเดอร์น้ำด้วยกันและพวกคุณทุกคนจะถูกยิงลงมาที่เวียนหัวและลูปขณะที่แกว่งไปมาในแพ

ดังนั้นนี่คือสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสามอันดับแรกของ Trip.com Thailand ที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมขณะที่คุณอยู่ที่นี่ในสวนน้ำแห่งนี้ เพื่อให้การเข้าสู่โลกมหัศจรรย์ของเครือข่ายการ์ตูนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคุณต้องไม่ลืมที่จะใช้ประโยชน์ ส่วนลด trip.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

4 Best Boutique Camping Sites in Thailand For Luxury Trip

ถลางมณีคราม - ตลาดน้ำแห่งใหม่ในภูเก็ต

Quick Insights Of On-Going Women’s FIFA World Cup 2019